วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

กระต่ายที่แสนโชคดี ในฟาร์มที่สร้างอากาศสะอาดด้วยระบบฆ่าเชื้อโรคทางอากาศ เมื่อไหร่คนจะเห็นคุณค่าของตัวเองซักที

เกิดเป็นกระต่าย อยู่ที่ฟาร์ม Bunny Day Off ก็ดีอย่างนะ อากาศในห้องมีการสร้างภาวะจำลองธรรมชาติ ด้วยการใช้เครื่องฆ่าเชื้อโรคทางอากาศระบบพลาสม่าคลัสเตอร์ (ใช้กรรมวิธีจำลองความสะอาดแบบธรรมชาติ) กระต่ายเหล่านี้เป็นการนำเข้ามาจากต่างประเทศ พ่อพันธุ์แม่พันธุ์จึงต้องมีความแข็งแรง อยู่อย่างเป็นสุขอารมณ์ดี ไม่เจ็บป่วย เพราะกระต่ายเป็นสัตว์ที่ใจเสาะ ป่วยง่ายๆ แถมตัวมันเองนั่นแหละเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ป่วยบ่อยๆ



มูลและปัสสาวะของกระต่ายจะให้เกิดสารบางอย่าง เช่น แอมโมเนีย เป็นสารที่ระเหยทำให้กระต่ายมีอาการระคายเคืองตา ตาเริ่มแดงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันมีอารมณ์เครียด ก็จะมีปัญหาสุขภาพอ่อนแอทันที จะไม่เบิกบาน ไม่กินอาหาร สามารถตายได้ในไม่กี่วัน เดิมที่กระต่ายพวกนี้ต้องสลับกันไปหาหมอทุก 4-5 วัน (ยิ่งกว่าคนไปโรงพยาบาลซะอีก) 







เจ้าของฟาร์มกระต่ายเอาเครื่องฆ่าเชื้อโรคทางอากาศ พลาสม่าคลัสเตอร์ มาติดตั้งวางในฟาร์ม (อิจฉากระต่ายจัง คนยังไม่มีเครื่องพวกนี้มาใช้กันทุกบ้านเลย มีแต่ใช้กันมากในโรงพยาบาล) พบว่าอากาศสะอาดขึ้นทันที เข้าใจว่าเชื้อโรคถูกทำลายลง และ ก๊าซแอมโมเนียที่มาจากมูลหรือปัสสาวะของกระต่าย ได้ถูกทำลาย ตัวประเมินผลที่มีเห็นได้เป็นรูปธรรมก็คือ กระต่ายพันธุ์พ่อแม่เหล่านี้ก็เจ็บป่วยน้อยลง ลดความถี่และค่าใช้จ่ายที่ต้องไปหาหมอ มากกว่า 80% ในแต่ละเดือน 








น่าอิจฉากระต่ายพวกนี้จัง ที่อยู่ห้องที่สะอาด อากาศดี  ไอ้เราซิ ต้องทนมลพิษในอากาศต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น